Categories Tin Công Nghệ

Review Phiên Bản windows 11 2020 Có Gì Mới ? Nhược Điểm Win 11 Ra Sao

Rate this post

Review Windows 11 2020 – Xin chào Anh/Chị và các bạn, hôm nay Tùng Bùi xin review Anh/Chị và các bạn phiên bản phần mềm mới được Windows ra mắt đó là phần mềm Windows 11. Đây có thể nói phiên bản Windows 11 phiên bản mới nhất các hệ điều hành hiện nay
Để tìm hiểu cái phần mềm Windows 11 2020 này nó có gì mới hoạt động như thế nào Tùng Bùi xin review cho chị một vài cái chức năng mới của phần mềm này nhé.
Đầu tiên sử dụng được phần mềm Windows 11 Anh/ Chị cần chuẩn bị

windows-11
windows-11

Windows 11 2020 yêu cầu cấu hình máy tính như thế nào ?

Cách cài đặt windows 11
Cách cài đặt windows 11

Win 11 yêu cầu bộ vi xử lý tối thiểu : CPU Tối thiểu 1 GHz với 2 lõi xử lý, để dễ dàng chạy được nền tảng 64-bit hoặc SoC (điển hình là ARM phổ biến trên máy tính bảng, điện thoại thông minh hiện nay).

– Yêu cầu bộ nhớ RAM: 4GB là tối thiểu. Nếu được 8GB, Ram 16GB thì càng ngon

Bạn Đang Xem: Review Phiên Bản windows 11 2020 Có Gì Mới ? Nhược Điểm Win 11 Ra Sao

– Dung lượng ổ đĩa. Nếu có SSD thì càng tuyệt vời. Còn không có thì lựa chọn HDD cũng tốt nhưng yêu cầu lưu trữ: Tối thiểu 64GB.

– Yêu cầu phần mềm hệ thống: UEFI, khả năng khởi động bảo mật (Secure Boot).

– Chế độ bảo mật: TPM (Trusted Platform Module 2.0).

Xem Thêm : Giải pháp kết nối cho thiết bị chuyển mạch dòng Juniper QFX5100

– Cấu hình card đồ họa: Tương thích DirextX 12 hoặc mới hơn, yêu cầu có trình điều khiển WDDM 2.0.

– Chuẩn Màn hình: Tối thiểu độ phân giải màn hình phải đạt chuẩn HD (720p) với kích thước trên 9 inch, độ sâu màu 8 bit/kênh.

– Truy cập Kết nối internet: Đối với phiên bản Windows 11 Home Edition trở lên, Yêu cầu máy tính Anh/ Chị buộc phải có kết nối internet và tài khoản Microsoft để hoàn tất cài đặt trong lần sử dụng đầu tiên. So với mọi phiên bản Windows sẽ vẫn cần internet để cập nhật, điều này dịch vụ của phiên bản win 11 này  tương tự như Windows 10 hiện nay.

Tuy mới nhưng cũng có những cái cũ, giống như một số phiên bản Windows trước đó, Windows 11 cũng đi kèm ứng dụng PC Health Check App (viết tắt của sức khỏe máy tính) do Microsoft cung cấp để kiểm tra cấu hình phần cứng  được tích hợp sẵn sàng cho hệ điều hành mới hay chưa. Anh/ Chị muốn xem thêm các tiện ích này thì xem tại: https://aka.ms/GetPCHealthCheckApp.

Tìm hiểu nhược điểm của Phiên Bản Win 11

Tuy đây là phiên bản win 11 mới, nhưng theo ghi nhận thực tế dựa trên các phiên bản thử nghiệm được tiết lộ trước đây, Phiên bản Windows 11 mới này cơ bản không gặp rào cản gì khi sử dụng bộ cài “đẩy” lên các hệ thống đang chạy tốt Windows 10. Dù vậy, nhưng những máy tính cũ cần phải nâng cấp cấu hình máy lên để có những trải nghiệm phiên bản windows 11 tốt hơn

Xem Thêm : Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Công ty tập đoàn Microsoft cũng khuyến nghị một số phụ kiện để cải thiện việc sử dụng Windows 11 yêu cầu đối với thiết bị ngoại vi

  • Trong đó yêu cầu cấu hình màn hình với dải tần nhạy sáng cao HDR (để tận dụng tính năng HDR tự động)
  • Modem 5G (hỗ trợ kết nối viễn thông mới)
  • Microphone và loa (để sử dụng trợ lý ảo Cortana)
  • Ổ SSD NVME (để tận dụng tính năng DirectStorage cho phép bộ xử lý đồ hoạ truy xuất dữ liệu trực tiếp trên ổ cứng nhằm tăng tốc cho trò chơi điện tử và ứng dụng đồ họa)…

Lần này thì phiên bản Windows 11 thực hiện một chính sách ưu tiên dành cho các thành viên tham gia chương trình Windows insider. Thời gian bắt đầu 30 tháng 6 đến trước khi phát hành phiên bản chính thức, đối với các máy tính này sẽ được sử dụng đầy đủ bản quyền Windows 11 và một điều mới nữa hầu hết các máy tính được sản xuất trong năm 2022 sẽ được có hệ điều hành mới này.

Đó là một số thông tin cập nhật mới nhất về hệ điều hành Windows 11 mà Tùng Bùi muốn giới thiệu tới các bạn.

Ngoài ra để mà xem những cái phiên bản Hoặc là những cái cập nhật mới của Windows 11 giờ anh chỉ có thể vào YouTube xem một số kênh như sau: Think view review những cái công nghệ thực tế nhất dành cho Win 11.

Những Anh/Chị nào đam mê công nghệ muốn trải nghiệm Windows 11 chuẩn bị cho Tùng Bùi túi tiền rủng rỉnh nhé. Hoặc chuẩn bị các giải pháp nâng cấp cấu hình để có những tương thích mới cho việc sử dụng phiên bản mới này nhé.
Tùng Bùi xin cập nhật cho Anh/Chị một số Về phiên bản phần mềm Windows 11 cho Anh/ Chị nắm nhé. Anh/Chị có những đóng góp ý kiến phản hồi hoặc cần tư vấn giải đáp những vấn đề nào liên quan đến phần mềm Windows 11 inbox trực tiếp cho Tùng Bùi comment tại website https://www.controlling-portal.org/ để được nhân viên bên mình tiếp tục cập nhật những phiên bản mới hoặc những thông báo mới về phần mềm này nhé kính chúc Anh/Chị sức khỏe hẹn Anh/Chị hẹn Anh/Chị ở những bài viết tiếp theo

Nguồn: http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Oto-xemay/1003843/windows-11-yeu-cau-may-tinh-co-cau-hinh-toi-thieu-nhu-the-nao

Nguồn: https://www.controlling-portal.org
Danh mục: Tin Công Nghệ