Categories Thủ Thuật

Dowload Auto Tune 8 Full Crack – Tải Ngay Không Cần GetLink

4/5 - (1 bình chọn)

Phần mềm auto tune full crack- Hiện nay việc thu âm đối với các ca sĩ đang được quan tâm rất nhiều, không biết họ thu âm như thế nào? bằng cách nào? và có sử dụng phần mềm nào không? Thì bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có thể trả lời được những thắc mắc đó. Hãy cùng blog controlling-portal tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Phần mềm auto tune full crack là gì?

Đối với các nhạc sĩ hay các phòng thu âm chất lượng nhất hiện nay thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì có Plugin Auto-Tune. Auto Tune 8.1.1 là 1 plugin chỉnh giọng hát cũng như tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, đem đến khả năng biên tập âm thanh toàn diện, chỉnh sửa nhạc lý cũng như nhiều tính năng khác để phục vụ một bản thu hay hơn.

Bạn Đang Xem: Dowload Auto Tune 8 Full Crack – Tải Ngay Không Cần GetLink

Auto tune là phần mềm điều chỉnh giọng hát về đúng với tone của bài hát đó và tạo ra sự mượt mà khi người ca sĩ hát lên ở các nốt cao mà không bị phô. Được tạo từ năm 1995 bởi 1 người người lao động dầu lửa Andy Hindebrand và được cả thế giới công nhận về sự tài năng của ông.

Tìm hiểu auto tune full crack
Tìm hiểu phần mềm auto tune full crack

Ngoài ra AutoTune còn được biết đến là một plugin âm thanh đặc biệt được tăng trưởng bởi Antares Audio Technologies nhằm chỉnh phô giọng hát, làm giọng hát trở nên mượt mà hơn lúc thu âm mix nhạc. Bên cạnh đó ở việt nam AutoTune còn được áp dụng vào công việc hát livestream giải trí trên các trang mạng xã hội.

Xem Thêm : Diablo 3 Full Crack Offline Miễn Phí – Tải Ngay Không Getlink

Auto-Tune 8.1.1 là công nghệ đỉnh cao độ thời gian thực Flex-Tune. Bên cạnh việc chỉnh sửa bản thu và tạo ra bản thu liền mạch với tông giọng tự nhiên và nâng cao chất lượng audio, vốn là các tính năng nổi tiếng của Auto -Tune, công cụ chỉnh âm Flex-Tune đem đến cho người ca sĩ tự do trải nghiệm giọng ca của mình.

Tính năng auto tune full crack

  • Một công cụ ấn tượng được dùng để điều chỉnh cao độ được trang bị chế độ tự động có thể dễ dàng kích hoạt khi bạn cần điều chỉnh hiệu suất trực tiếp trong thời gian thực.
  • Một plugin VST bắt buộc một máy chủ tương xứng trước khi những chức năng của nó có thể được truy cập.
  • Cho phép những nhạc sĩ áp dụng hiệu chỉnh cao độ cho các bản nhạc của họ cũng như đảm bảo âm thanh phát ra rất mượt và rõ ràng.
  • Có thể tạo hình dạng rung, điều chỉnh biên độ cũng như số lượng định dạng cùng với tốc độ nghĩ hoặc tốc độ khởi động và biến thể.

Cấu hình Auto tune 8

  • Hệ điều hành: Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10
  • Bộ nhớ (RAM): đề xuất 1 GB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng: Cần 100 MB dung lượng trống để cài đặt.
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 trở lên.
  • Tương thích: 32 Bit (x86) / 64 Bit (x64)
  • Nhà phát triển: Antares Auto-Tune

Hướng dẫn cài đặt Auto Tune Fulle Crack

Hướng dẫn cài đặt auto tune full crack
Hướng dẫn cài đặt auto tune full crack

Bước 1: Giải nén tập tin tải về : ►► Dowload auto tune full crack

Bước 2 : Click vào Setup để chạy ứng dụng

Bước 3 : Nhấn Next liên hồi và xem kết quả.

Xem Thêm : Cách Tạo Khung Ảnh Online Độc Đáo

Xem Thêm:

Kết Luận

Trên đây là những chia sẽ về thông tin công cụ chỉnh nhạc auto tune full crack cũng như cách cài đặt dành cho các bạn tham khảo. Hy vọng qua những chia sẽ này có thể giúp ích được cho các bạn. Nếu có thắc mắc vấn đề gì xin vui lòng comment bên dưới để được giải đáp sớm nhất có thể nhé!. Ngoài ra các bạn cũng có thể đăng ký theo dõi blog để có thể xem được nhiều chia sẽ về thủ thuật máy tính cùng với nhiều thủ thuật khác được cập nhật trong blog nhé! Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Nguồn: https://www.controlling-portal.org
Danh mục: Thủ Thuật